Mẫu tủ bếp góc đẹp, tối ưu công năng, khắc phục góc khuất nhà bếp

Tủ bếp góc xéo đẹp, thông minh, tối ưu công năng

Tủ bếp góc chéo được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất phòng bếp, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, tăng sức chứa và nâng tầm giá trị thẩm mỹ không gian. Trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ chia sẻ cụ thể hơn về ưu nhược điểm của tủ góc bếp cùng top các mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất. Tham khảo ngay để thiết kế không gian bếp của bạn thêm tiện nghi, hiện đại.

Tủ bếp góc là gì?

Tủ bếp góc hay tủ góc bếp là một phụ kiện được lắp đặt ở các góc nhỏ của nhà bếp, tận dụng góc bếp hạn chế để tạo ra một không gian lưu trữ mới, giúp người dùng sắp xếp và bố trí được nhiều vật dụng hơn. Thiết kế của tủ này tương tự như tủ bếp dạng chữ L, nhưng hai cạnh của nó mở rộng hơn. Khi nhìn vào, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một góc xéo được tạo ra tại điểm giao của hai cạnh của tủ.

Tủ góc bếp là một phụ kiện được lắp đặt ở các góc nhỏ của nhà bếp, tận dụng góc bếp hạn chế để tạo ra một không gian lưu trữ mớiTủ góc bếp là một phụ kiện được lắp đặt ở các góc nhỏ của nhà bếp, tận dụng góc bếp hạn chế để tạo ra một không gian lưu trữ mới
Tủ góc bếp là một phụ kiện được lắp đặt ở các góc nhỏ của nhà bếp, tận dụng góc bếp hạn chế để tạo ra một không gian lưu trữ mới

>>Đảo Bếp Là Gì? Công Dụng Và Kinh Nghiệm Làm Bàn Đảo Bếp Hợp Lý

Nên hay không nên sử dụng tủ bếp góc xéo

Ưu điểm của tủ góc bếp

Tủ bếp góc được ưa chuộng sử dụng trong trang trí, thiết kế nội thất nhà bếp nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Tối ưu hóa không gian: Ở các mẫu tủ bếp truyền thống, vị trí góc bếp thường khuất và bị bỏ phí. Tủ góc bếp với cấu trúc đặc biệt sẽ giúp khắc phục hiệu quả vấn đề này, giúp tối ưu không gian sử dụng, đồng thời tăng sức chứa và lưu trữ vật dụng. 
  • Thiết kế linh hoạt: Hiện nay, các mẫu tủ bếp góc được thiết kế đa dạng phong cách, vật liệu, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian bếp của mình, tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể nội thất thêm ấn tượng, sang trọng và tiện nghi. 
  • Tối đa hóa công năng, tăng tính tiện nghi: Đối với những phòng bếp có diện tích hạn chế, việc sử dụng tủ góc bếp là giải pháp tối ưu. Thiết kế tích hợp đồng thời cánh cửa xoay, hệ thống kệ đựng, ngăn kéo, giúp quá trình lưu trữ, sử dụng đồ đạc trở nên tiện lợi hơn. 
  • Tăng tính thẩm mỹ: Tủ bếp góc xéo có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, giúp nâng tầm thẩm mỹ không gian nội thất phòng bếp nhà bạn.
Tủ bếp góc được ưa chuộng sử dụng trong trang trí, thiết kế nội thất nhà bếp nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trộiTủ bếp góc được ưa chuộng sử dụng trong trang trí, thiết kế nội thất nhà bếp nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Tủ bếp góc được ưa chuộng sử dụng trong trang trí, thiết kế nội thất nhà bếp nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Nhược điểm tủ bếp góc chéo

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, tủ góc bếp vẫn tồn tại một vài hạn chế nhất định, chẳng hạn như:

  • Lắp đặt tương đối khó khăn: Chính bởi thiết kế đặc biệt, quá trình lắp đặt tủ bếp góc xéo thường phức tạp, đòi hỏi tính toán kích thước, vị trí chính xác và yêu cầu thợ thi công phải có nhiều kinh nghiệm. 
  • Sử dụng có thể khó khăn (một vài trường hợp): Tủ bếp chéo góc không đi kèm các giải pháp thiết kế thông minh như kệ kéo, giá xoay sẽ rất khó khăn trong quá trình sử dụng, lấy đồ,...
Tủ góc bếp vẫn tồn tại một vài hạn chế nhất định chẳng hạn như việc lắp đặt tương đối khó khănTủ góc bếp vẫn tồn tại một vài hạn chế nhất định chẳng hạn như việc lắp đặt tương đối khó khăn
Tủ góc bếp vẫn tồn tại một vài hạn chế nhất định chẳng hạn như việc lắp đặt tương đối khó khăn

>>Tư Vấn Kích Thước Bàn Đảo Bếp Tiêu Chuẩn Phù Hợp Mọi Không Gian

>>Mẫu Kệ Gỗ Đẹp, Đơn Giản, Hiện Đại Trang Trí Phòng Khách 2024

Xu hướng thiết kế tủ góc bếp được ưa chuộng trong năm 2024

Xu hướng thiết kế tủ bếp góc chéo ưa chuộng 2 loại sau đây: 

Tủ bếp góc chéo gỗ tự nhiên

Tủ góc bếp làm từ gỗ tự nhiên chủ yếu được làm bằng gỗ sồi, keo hoặc thông. Trong đó, gỗ sồi được ưa chuộng hơn cả nhờ giá thành hợp lý, độ bền tương đối cao và đường vân gỗ đẹp mắt. 

Tủ bếp góc chéo gỗ tự nhiên nổi bật với ưu điểm chính là độ bền vượt trội, mối nối chắc chắn, chống ẩm, chống nhiệt tốt, đường vân độc đáo, giúp nâng tầm thẩm mỹ không gian sống. Một số loại gỗ còn có mùi hương dễ chịu, thư giãn, mang đến cảm giác thật sự thoải mái khi nấu nướng. 

>>Kích Thước Ghế Quầy Bar Tiêu Chuẩn Và Cách Chọn Ghế Phù Hợp

Tủ góc bếp gỗ công nghiệp

Hiện nay, các loại gỗ công nghiệp cũng được ưa chuộng sử dụng trong chế tác tủ bếp xéo góc, phổ biến là MFC, MDF, Acrylic, Melamine,... Kiểu dáng chế tác, màu sắc, vân gỗ vô cùng đa dạng, phù hợp với hầu hết phong cách thiết kế nội thất. Quá trình vệ sinh hàng ngày cũng rất thuận tiện, hạn chế cong vênh, co ngót, mối mọt, trầy xước, phù hợp dùng trong môi trường nhà bếp. Đặc biệt, giá thành tủ bếp xéo góc bằng gỗ công nghiệp tiết kiệm hơn so với gỗ tự nhiên, phù hợp với điều kiện tài chính của mọi nhà.

Tủ góc bếp gỗ công nghiệp chắc chắn đảm bảo bền, không cong vênh, mối mọtTủ góc bếp gỗ công nghiệp chắc chắn đảm bảo bền, không cong vênh, mối mọt
Tủ góc bếp gỗ công nghiệp chắc chắn đảm bảo bền, không cong vênh, mối mọt

>>TOP Mẫu Đảo Bếp Đẹp, Hiện Đại Thiết Kế Thông Minh, Tiện Nghi

Tủ góc bếp làm bằng nhôm, kính

Với vật liệu nhôm bền bỉ kết hợp cùng kính trong suốt, tủ góc bếp làm bằng nhôm kính không chỉ bền mà còn cho phép người dùng dễ dàng trưng bày và sắp xếp các vật dụng bên trong, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống. Tuy nhiên, mẫu tủ này cũng tồn tại nhiều nhược điểm mà khách hàng cần cân nhắc. Chẳng hạn, nhôm có độ bền không cao so với các vật liệu khác như gỗ tự nhiên, công nghiệp, đặc biệt là khi phải chịu va đập mạnh. Ngoài ra, bề mặt kính dễ bám vân tay và bẩn, do đó gia chủ cần lau chùi thường xuyên để duy trì vẻ đẹp và sạch sẽ.

Mẫu tủ bếp góc chéo đẹp được ưa chuộng hiện nay

COME HOME tổng hợp và giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ bếp góc chéo đẹp đang được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, tham khảo ngay:

Tủ bếp góc xéo hình chữ L 

  • Tên sản phẩm: Tủ bếp góc SYSTEM
  • Kiểu dáng: Tủ bếp chia ngăn kệ khoa học thuận tiện khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có thể tùy chỉnh để phù hợp với mọi không gian và phong cách thiết kế nội thất.
  • Chất liệu: Gỗ MFC phủ melamine chất lượng.
  • Phụ kiện cao cấp: tay nắm chất lượng cao.
  • Màu sắc: Cánh cửa, mặt hộc kéo có nhiều màu để lựa chọn.
  • Thương hiệu: Come Home

Tủ góc bếp SYSTEM được làm bằng chất liệu gỗ PB phủ melamine cao cấp, đảm bảo có độ bền vượt trội, chống ẩm tốt và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế kiểu bo góc, bố trí sát vào tường, giúp tận dụng tối đa không gian, đồng thời giúp tổng thể căn bếp trở nên thật hài hoà và đạt giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, mẫu tủ bếp này còn sở hữu màu sắc trung tính sang trọng, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bếp.

Tủ góc bếp chữ L tối ưu hóa không gian sống, phù hợp căn bếp diện tích nhỏ hẹpTủ góc bếp chữ L tối ưu hóa không gian sống, phù hợp căn bếp diện tích nhỏ hẹp
Tủ góc bếp chữ L tối ưu hóa không gian sống, phù hợp căn bếp diện tích nhỏ hẹp

Tủ bếp góc chéo chữ U

Tủ bếp góc xéo hình chữ U là lựa chọn lý tưởng dành riêng cho những căn bếp rộng. Kiểu dáng này sẽ giúp khắc phục được những góc chết trong phòng, giúp tổng thể không gian thêm ấn tượng và đẹp mắt.

Tủ bếp góc xéo hình chữ U là lựa chọn lý tưởng dành riêng cho những căn bếp rộng, phong cách sang trọngTủ bếp góc xéo hình chữ U là lựa chọn lý tưởng dành riêng cho những căn bếp rộng, phong cách sang trọng
Tủ bếp góc xéo hình chữ U là lựa chọn lý tưởng dành riêng cho những căn bếp rộng, phong cách sang trọng

Mẫu Tủ bếp góc chéo có quầy rượu độc đáo

Mẫu tủ bếp góc chéo có quầy rượu độc đáo là một thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp. Với thiết kế góc chéo, mẫu tủ này tận dụng hiệu quả các góc ít sử dụng, đồng thời tích hợp một quầy rượu sang trọng với các giá để chai và kệ để ly, giúp lưu trữ và trưng bày rượu gọn gàng.

Mẫu tủ bếp góc chéo có quầy rượu độc đáo là một thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếpMẫu tủ bếp góc chéo có quầy rượu độc đáo là một thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp
Mẫu tủ bếp góc chéo có quầy rượu độc đáo là một thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp

Tủ bếp góc xéo hiện đại, sang trọng

  • Tên sản phẩm: Tủ bếp góc SYSTEM 03
  • Kiểu dáng: Tủ bếp nhiều ngăn có kích thước khác nhau thuận tiện khi sử dụng.
  • Chất liệu: Gỗ MFC phủ melamine chất lượng.
  • Phụ kiện cao cấp: tay nắm chất lượng cao.
  • Màu sắc: Trắng
  • Thương hiệu: Come Home

Tủ bếp góc SYSTEM 03 có kiểu dáng hiện đại, màu trắng hiện đại, trang nhã, kết hợp nhiều hộc chứa đồ giúp tăng không gian lưu trữ. Đặc biệt, trong các ngăn chứa còn khoan sẵn nhiều lỗ, giúp bạn linh hoạt bố trí vách ngăn theo nhu cầu sử dụng. Phần vát góc chuyển hướng mềm mại, nhẹ nhàng, giúp bố cục không gian bếp trở nên hài hoà, đẹp mắt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tủ bếp góc xéo hiện đại, sang trọng cho không gian sống của mình, đừng bỏ qua sản phẩm tủ góc bếp chất lượng này. 

Mẫu tủ góc bếp phong cách hiện đại, sang trọng, giá rẻMẫu tủ góc bếp phong cách hiện đại, sang trọng, giá rẻ
Mẫu tủ góc bếp phong cách hiện đại, sang trọng

>>Cách Bố Trí Công Năng Tủ Bếp Hợp Lý, Tối Ưu, Tiện Nghi Nhất

Tủ bếp góc xéo màu trắng đẹp đơn giản, trang nhã

  • Tên sản phẩm: Tủ bếp góc SYSTEM 08
  • Kiểu dáng: Tủ bếp chia ngăn kệ khoa học thuận tiện khi sử dụng.
  • Chất liệu: Gỗ MFC phủ melamine chất lượng.
  • Phụ kiện cao cấp: tay nắm chất lượng cao.
  • Màu sắc: Trắng
  • Thương hiệu: Come Home

Mẫu tủ góc bếp SYSTEM có màu trắng nhẹ nhàng cùng kiểu dáng cơ bản, không hoa văn, đường nét cầu kỳ, dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, truyền thống. Món đồ nội thất này sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng và ấn tượng hơn.

Mẫu tủ góc bếp kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhiều ngăn chứa khoa học giúp tăng không gian lưu trữMẫu tủ góc bếp kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhiều ngăn chứa khoa học giúp tăng không gian lưu trữ
Mẫu tủ góc bếp kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhiều ngăn chứa khoa học giúp tăng không gian lưu trữ

>>Ghế Đôn Là Gì? TOP Mẫu Ghế Đôn Đẹp, Giá Rẻ, Hot Nhất 2024

Tủ bếp góc xéo truyền thống

Tủ góc bếp  phong cách truyền thống thường ưu tiên sử dụng các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ tre, hay các loại gỗ khác có tính chất bền và đẹp. Đặc điểm nổi bật của những tủ này là sự kết hợp giữa vật liệu tự nhiên và sự thủ công tinh xảo trong thiết kế bề mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm thường có màu sắc nhẹ nhàng như nâu, vàng, trắng tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi, ấm cúng cho không gian sống.

>>Tổng Hợp Mẫu Bàn Ăn Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ

Tủ góc bếp cổ điển thường được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, thông, đỏ với thiết kế hoa văn ấn tượng đẹp mắtTủ góc bếp cổ điển thường được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, thông, đỏ với thiết kế hoa văn ấn tượng đẹp mắt
Tủ góc bếp truyền thống thường có màu sắc nhẹ nhàng như nâu, vàng, trắng tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng

>>15+ Mẫu Bàn Bếp Đẹp Để Nấu Ăn Bằng Gỗ, Đá, Bền, Chắc Nhất 2024

Lưu ý quan trọng để thiết kế tủ góc bếp đẹp, phù hợp

Để thiết kế được tủ bếp góc chéo hài hòa với tổng thể căn phòng, đạt giá trị thẩm mỹ cao, quý khách hàng cần cân nhắc một số lưu ý sau đây: 

  • Đo đạc chính xác: Chủ nhà cần tiến hành đo đạc vị trí đặt tủ góc bếp trước khi mua để đảm bảo tủ vừa vặn với không gian trống, tránh quá lớn hoặc quá nhỏ.
  • Xem xét cấu trúc không gian nhà bếp: Cần xem xét cửa sổ, cửa ra vào, hệ thống dây điện, đường ống nước để tránh tủ góc khi lắp đặt vào gây ảnh hưởng đến quá trình di chuyển, sinh hoạt. 
  • Chọn vật liệu phù hợp: Bạn cần cân nhắc chọn vật liệu tủ bếp phù hợp với nội thất không gian, có độ bền cao, chống chịu được môi trường ẩm trong nhà bếp. 
  • Chú ý đến các chi tiết thiết kế: Các Phụ kiện như tay cầm, hộc tủ, bản lề và hệ thống đóng mở cũng cần được cân nhắc lựa chọn cẩn thận để đảm bảo thẩm mỹ và tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sử dụng.
Để thiết kế được tủ bếp góc chéo hài hòa với tổng thể căn phòng, đạt giá trị thẩm mỹ cao, quý khách hàng cần cân nhắc một số lưu ý quan trọngĐể thiết kế được tủ bếp góc chéo hài hòa với tổng thể căn phòng, đạt giá trị thẩm mỹ cao, quý khách hàng cần cân nhắc một số lưu ý quan trọng
Để thiết kế được tủ bếp góc chéo hài hòa với tổng thể căn phòng, đạt giá trị thẩm mỹ cao, quý khách hàng cần cân nhắc một số lưu ý quan trọng

Báo giá lắp đặt tủ bếp góc xéo giá tốt 2024

COME HOME là thương hiệu chuyên cung cấp nội thất chất lượng chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý. Các mẫu tủ góc bếp tại đây có thiết kế hiện đại, tiện nghi, với đa dạng kiểu dáng và màu sắc sang trọng. Sản phẩm được làm từ chất liệu bền bỉ, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao, cùng với mức giá cạnh tranh, dao động từ 2.385.000 đến 3.773.000 VNĐ.

Đặc biệt, Come Home còn cung cấp dịch vụ thiết kế tủ bếp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mỗi căn bếp đều mang dấu ấn riêng, phù hợp với không gian và sở thích của từng gia đình. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm, đồng thời tối ưu chi phí cho căn bếp của mình.

Để nhận bảng báo giá chi tiết về mẫu tủ yêu thích hoặc nếu bạn có nhu cầu thiết kế tủ bếp đẹp mắt, ấn tượng, quý khách hàng đừng quên liên hệ trực tiếp với COME HOME. Đội ngũ chuyên viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ chi tiết, giúp bạn sở hữu không gian bếp hoàn hảo nhất.

Giá tủ góc bếp tại Come Home vô cùng cạnh tranh, dao động từ 2.385.000 đến 3.773.000 VNĐ tùy theo kiểu dáng, kích thướcGiá tủ góc bếp tại Come Home vô cùng cạnh tranh, dao động từ 2.385.000 đến 3.773.000 VNĐ tùy theo kiểu dáng, kích thước
Giá tủ góc bếp tại Come Home vô cùng cạnh tranh, dao động từ 2.385.000 đến 3.773.000 VNĐ tùy theo kiểu dáng, kích thước

Địa chỉ cung cấp tủ bếp góc đẹp, hiện đại, uy tín nhất hiện nay

Các mẫu tủ góc xéo nhà bếp trên thị trường hiện nay được cung cấp với mẫu mã vô cùng đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu, đơn vị thiết kế và thi công khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng nên ưu tiên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và đi kèm chế độ bảo hành an tâm.

COME HOME tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường nội thất, đang được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi độ uy tín, mang đến những mẫu tủ quần áo bền bỉ, chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế:

  • Tủ góc bếp của Come Home đa dạng về cả thiết kế kiểu dáng, màu sắc, vật liệu.
  • Sản phẩm của COME HOME đảm bảo có độ bền cao nhờ sử dụng nguồn vật liệu đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã mới, cập nhật thường xuyên và dẫn đầu xu hướng.
  • Khi mua tủ bếp tại Come Home, quý khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm, lựa chọn mẫu mã yêu thích sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bếp của mình.

Trên đây là các mẫu tủ bếp góc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu tủ phù hợp với sở thích. Ngoài ra, để xem thêm thông tin về các nội thất khác, vui lòng truy cập trang chủ https://comehome.com.vn/ hoặc liên hệ Come Home để được tư vấn chi tiết hơn.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký